x close

โหรชี้ ปีหน้า ดวงการเมืองแรง-ผู้นำตก คนผิดรับโทษไม่รอลงอาญา


โหรชี้ ปีหน้า ดวงการเมืองแรง-ผู้นำตก คนผิดรับโทษไม่รอลงอาญา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            โหรชี้ปีหน้า 2556 ดวงการเมืองแรง มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม อีกทั้งดวงผู้นำตก ผู้ใหญ่ใส่ความ บริวารให้โทษ ส่วนคนผิดจะรับโทษแบบไม่รอลงอาญา

            คาดว่าประเด็น "แก้รัฐธรรมนูญ" คงเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง ที่ทำให้การเมืองไทยร้อนระอุยาวไปถึงปีหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองอย่างมากในขณะนี้ แต่เรื่องดังกล่าวจะส่งผลกระทบจนทำให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงหรือไม่นั้น ด้าน อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ขอมาทำนายทายทัก เกี่ยวกับดวงการเมืองในปีหน้าว่าดวงการเมืองจะวิกฤติเหมือนปีที่ผ่าน ๆ มา หรือไม่

            โดย อ.เก่งกาจ ระบุว่า ตามหลักโหราศาสตร์แล้ว ดวงการเมืองหลังช่วงสงกรานต์จะเข้าสู่ช่วงวิกฤติอีกครั้ง เพราะตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2556 ดาวพฤหัสบดี จะย้ายเข้าราศีเมถุน เป็นประ เสื่อมกำลัง และทำมุมตรีโกณกับดาวเสาร์ ราหูในราศีตุลย์ และเนปจูนในราศีกุมภ์ ซึ่งทั้ง 3 ราศี อยู่ในกลุ่มธาตุลม และมีดาวมฤตยูลอยอยู่กลางฟ้าของราศีเมถุน ผลที่จะเกิดจากดาวทั้ง 5 ดวง ก็คือ "จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางการเมือง ความขัดแย้งจะขยายไปสู่การเปลี่ยนแปลง"

            ถ้าถามว่าจะมีการยุบสภา รัฐประหาร หรือปฏิวัติ หรือไม่นั้น คงจะชี้ชัดไม่ได้ แต่ตามหลักโหราศาสตร์ ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนรัฐบาล รัฐมนตรี และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับสูง ทั้งนี้ เมื่อดาวพฤหัสเสื่อม ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกมองเป็นเรื่องร้าย เป็นโทษ โดยเฉพาะรัฐบาล
 
            กล่าวคือ หากไม่มีการยุบสภา หรือรัฐประหารยึดอำนาจ ก็จะมีการปฏิวัติจากประชาชนที่รวมตัวกันขับไล่รัฐบาลก็เป็นได้ ทั้งนี้อาจะเป็นเพราะปัญหาจากพฤติกรรมของรัฐมนตรี หรือข้าราชการบางรายที่ไม่เหมาะสม รวมไปถึงคดีของนักการเมืองทั้งหลายที่เคยทำไว้ในอดีต จะถูกฟ้องร้องนำเข้าสู่ศาลยุติธรรม และจะถูกตัดสินอย่างเฉียบขาดแน่นอน
 
            อ.เก่งกาจ ระบุต่อว่า นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่รัฐบาลถูกฟ้องในข้อหาบริหารงานผิดพลาด และมีคนถูกปลดออกจากตำแหน่ง ในเรื่องที่ร้ายแรงถึงขั้นถูกยุบพรรคได้ ซึ่งการยุบพรรคนั้น ไม่ใช่เพียงพรรคเดียว แต่จะมีหลายพรรค ทั้งฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายค้าน
 
            สำหรับจุดเปราะทางการเมืองไทยในปีหน้า จะอยู่ในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ซึ่งดวงผู้นำปัจจุบันลัคนาอยู่ราศีเมถุน ถูกดาวบาปเคราะห์ตรึงถึง 3 จุด อีกทั้งยังมีอายุย่าง 46 เป็นช่วงที่ดาวพฤหัสบดีเสวย ดาวเสาร์แทรก ดวงไม่ดี ผู้ใหญ่ใส่ความ บริวารให้โทษ ญาตินำความเดือดร้อนมาให้ เสียทรัพย์ เจ็บป่วย
 
            ท้ายนี้ อ.เก่งกาจ ทำนายอีกว่า ใครที่มีคดีอยู่ในศาล ใครที่ทำผิดเอาไว้จะรอดยาก เพราะมีการตัดสินที่เฉียบขาดแบบไม่มีการรอลงอาญา เนื่องจากอิทธิพลดาวเสาร์ตัวแทนผู้พิพากษาโคจรอยู่ในราศีตุลย์ เครื่องคันชั่งตัวแทนแห่งความยุติธรรม ดังนั้น ทุกคดีทางการเมืองจะนำเป็นข่าวใหญ่ตลอดปี 2556 เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ หากทุกฝ่ายยึดศาลไว้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยว ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ก็อาจจะผ่านวิกฤติ และความวุ่นวายก็จะลดจำนวนลง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรชี้ ปีหน้า ดวงการเมืองแรง-ผู้นำตก คนผิดรับโทษไม่รอลงอาญา อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2555 เวลา 15:51:07
TOP