x close

ดูดวงปี 2557 ดูดวงความรักปี 2557



ดูดวงความรักปี 2557 ดูดวงเนื้อคู่ ปี 2557 ทำนายโดย อ.นิลกาฬ พยากรณ์ (Horoworld)


            ดวงปี 2557 ดูดวงความรักปี 2557 วันนี้เราจะชวนเพื่อน ๆ สาวโสด หนุ่มโสด หรือ คนมีคู่ มาเช็กดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิด ซึ่งทำนายโดย อ.นิลกาฬ พยากรณ์ นักพยากรณ์ประจำเว็บ Horoworld.com ที่จะขอมาพยากรณ์ความรัก ในปี 2557 ของคนเกิด 7 วัน ใครมีจะมีโอกาสสมหวัง ได้สละโสด และใครที่จะอกหักดังเป๊าะ มาดูคำทำนายพร้อม ๆ กันเลยค่ะ





ปรึกษาดูดวง หากฤษ์ดี แบบส่วนตัว กับ อ.นิลกาฬ โทร 1900-111-116 รหัส 824 
หรือ คุยเรื่องดวงกับ อ.นิลกาฬ ทางเว็บบอร์ดได้ที่นี่ คลิก!


พยากรณ์ความรักปี 2557 คนเกิดวันอาทิตย์

            ดูดวงความรัก คนเกิดวันอาทิตย์ ค่อนข้างร้อนแรง เสน่ห์แรง มีตัวเลือกมากมายเรียงแถวมาให้เลือกสรร คนโสดจะได้พบเจอความรักแบบรวดเร็ว ด่วน ๆ แบบตั้งตัวไม่ทัน คนวันอาทิตย์ที่คิดจะแต่งงานในปี 2557 หากเลื่อนไปก่อนจึงจะดี เนื่องจากการแต่งงานในปีนี้ จะพบเจอกับปัญหาต่าง ๆ ที่มีเข้ามา ส่งผลให้การดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์มีอุปสรรคขวากหนาม แต่หากมีการวางแผนไว้แล้ว ก็ควรมีความรอบคอบและเคลียร์ภารกิจ ปัญหาหรืองานใหญ่ ๆ ให้เสร็จสมบูรณ์ก่อน สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้ว ให้ระวังเรื่องร้อน ๆ เช่น ปัญหาถ่านไฟเก่าคุ เรื่องเก่า ๆ ในอดีตถูกรื้อฟื้น แต่อย่างไรก็ตามแม้มีเรื่องร้อน ๆ หรือมีปัญหาคาใจ หากใจเย็นลงบ้างก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้

พยากรณ์ความรักปี 2557 คนเกิดวันจันทร์

            ดูดวงความรัก คนเกิดวันจันทร์ ค่อนข้างขัดแย้ง ปัญหารุนแรงรุมเร้า แม้จะมีเสน่ห์ แต่ก็จะมีปัญหาตามมาภายหลังเสมอ คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอความรักที่ดีและหวานแหววในช่วงครึ่งแรกของปี แต่จะมีปัญหาที่ทำให้เจ็บปวดหัวใจในภายหลัง โดยเฉพาะปัญหารักซ้อน รักสามเส้า สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้ว มีโอกาสเจอปัญหามือที่สาม คู่กิ๊ก คู่ชู้ หรือการแอบคบหาแบบไม่จริงใจเช่นกัน ส่วนผู้ที่มีปัญหาคาราคาซังกันมานานปีนี้หากใจร้อน วู่วาม อาจต้องถึงคราเลิกราหย่าร้างกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามควรใจเย็นและใช้เหตุผลให้มากในเรื่องของความรัก

 พยากรณ์ความรักปี 2557 คนเกิดวันอังคาร

            ดูดวงความรัก คนเกิดวันอังคาร ค่อนข้างถูกขัดขวาง ถูกกดดัน มีเรื่องร้อน ๆ แรง ๆ มาให้หงุดหงิดหัวใจไม่เว้นว่าง แม้จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามแต่ก็จะเจอปัญหาคู่แข่งทางความรักที่สำคัญ ต้องต่อสู้แย่งชิงและต้องสร้างความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง จึงจะได้รับความพึงพอใจและความรัก คนโสดจะได้พบเจอความรักชนิดต้องแข่งขันแย่งชิง แต่อาจโดนแย่งชิงคนรักได้ด้วยเช่นกัน สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้ว ระวังการกระทบกระทั่ง จากคำพูดและการเจรจาเยาะเย้ยถากถางจากคู่ครองคนรัก จะเจ็บใจ ทุกข์ใจ กับคำพูดและน้ำเสียงหรือการแสดงออก จนเครียดถึงขั้นนอนไม่หลับได้


พยากรณ์ความรักปี 2557 คนเกิดวันพุธ

            ดูดวงความรัก คนเกิดวันพุธ เป็นปีที่ดีเนื่องจากมีดาวแฝงเป็นดาวที่ให้ผลบวกในด้านความรักและความพึงพอใจ คนโสดจะมีโอกาสได้พบคนถูกใจ มีดวงพบรักจากการเดินทาง มีความสุขและได้ร่วมสังสรรค์งานเลี้ยงฉลองที่โรแมนติกแต่อาจเป็นเพียงระยะสั้น เพียงช่วงหนึ่ง สำหรับคนที่มีคู่แล้ว  คนรักอาจหนีเที่ยว หรือออกนอกลู่นอกทางบ้าง ระวังเรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิดขุ่นข้องหมองใจ อาจเกิดความขัดแย้ง มีปากเสียงกับคนที่รัก หรือการมีคู่กรณีได้

  พยากรณ์ความรักปี 2557 คนเกิดวันพฤหัสบดี

            ดูดวงความรัก คนเกิดวันพฤหัสบดี คนโสด มีดวงพบเจอคู่ มีผู้หลักผู้ใหญ่ จัดการหาคู่ที่เหมาะสม รวมทั้งวางแผนอนาคตเรื่องคู่ครองให้  ส่วนคนมีคู่ อาจจะยุ่งกับภารกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานส่วนตัวและงานส่วนรวม จนอาจไม่มีเวลาว่างที่จะสร้างความโรแมนติกกับคู่รัก ระวังสักนิด คนใกล้ชิดอาจหาเวลาไปสังสรรค์ข้างนอก ซึ่งเป็นความเสี่ยงต่อการพบเจอมือที่สามอาจแอบเข้ามาตีท้ายครัวได้

พยากรณ์ความรักปี 2557 คนเกิดวันศุกร์

            ดูดวงความรัก คนเกิดวันศุกร์ ค่อนข้างมีเรื่องให้เครียด ๆ เป็นทุกข์เพราะความรักที่ไม่สมหวัง คนที่รักก็จะไม่ได้ ส่วนคนที่ได้ก็ไม่รัก สำหรับคนโสดอาจเข้าข่ายรักเขาข้างเดียว หรือต้องไปร่วมงานแต่งงานของคนที่ตัวเองรัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จะแอบนอกใจคนรักไม่ทางใจก็ทางกาย ควรระวังปัญหาคู่ซ้อน คู่ชู้ หรือคู่กิ๊ก ปีนี้อย่าด่วนใจร้อนเรื่องคู่ครองและความรัก เพราะอาจเกิดความขัดแย้งที่รุนแรงหรือมีดวงแตกแยกทางความรักได้

พยากรณ์ความรักปี 2557 คนเกิดวันเสาร์

            ดูดวงความรัก คนเกิดวันเสาร์ ค่อนข้างร้อนแรง คนโสดจะได้พบเจอความรักแบบรวดเร็ว ปุ๊บปั๊บ อาจมีคู่ด่วน ๆ อย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ระวังเจอคนมีเจ้าของ อาจกลายเป็นกิ๊กหรือชู้โดยไม่รู้ตัว สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ปัญหาเก่าที่คาราคาซังกันมานาน อาจถึงเวลาที่ต้องแยกจากกันไปคนละทิศละทาง ปัญหาอยู่ที่ว่าใครจะต้องรับผิดชอบกับภาระที่เคยสร้างร่วมกันมา เช่น ทรัพย์สินและหนี้สิน รวมทั้งเรื่องของลูกหลานบริวารในบ้านด้วย จึงต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนรอบคอบ






 ดูดวง ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงรายวัน ดูดวงแม่น ๆ คลิกที่นี่

  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูดวงปี 2557 ดูดวงความรักปี 2557 อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2557 เวลา 12:12:01 2,345 อ่าน
TOP